1900 0224
Nhân viên Telesales
Nhân viên Telesales

nhân viên telesale
nhân viên telesale
  1. Xác định công việc

Trong công ty

  • Tìm hiêu thông tin sản phẩm của công ty nhằm đem lại các kết quả tư vấn hữu ích cho khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận Marketing, Sales trong vấn đề đánh giá chất lượng dịch vụ; Đưa ra các đóng góp, ý kiến cài tiến dịch vụ của công ty.

Ngoài công ty

  • Tạo mối quan hệ mật thiết và uy tín với khách hàng, luôn mang đến giải pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng
  • Luôn gìn giữ và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty

2. Mục đích công việc

Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến các khách hàng

3. Trách nhiệm

  • Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng có nhu cầu liên quan đến các sản phẩm, thiết bị, giải pháp trong lĩnh vực tự động hóa
  • Phát triển mạng lưới khách hàng
  • Báo cáo công việc phát sinh, hằng tuần, hằng tháng cho quản lý trực tiếp

4. Quyền hạn

  • Tham gia trực tiếp, đánh giá trong quá trình cải tiến chất lượng dịch vụ tại công ty
  • Chủ động thiết kế chương trình tư vấn phù hợp với sản phẩm, thiết bị của công ty
  • Yều cầu hỗ trợ từ quản lý cao hơn hoặc các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết công việc một cách hiệu quả
  • Báo cáo trực tiếp, đề xuất các ý kiến với Ban giám đốc về những bất hợp lý trong bộ phận nhằm cải tiến quy trình và xây dựng văn hóa công ty nhằm giúp công việc tốt và hiệu quả
  • Trong phạm vi của mình, chủ động có các quyết định đúng đắn để nâng cao hiệu quả làm việc thúc đẩy tính chuyên nghiệp hóa của công ty.

5. Yêu cầu công việc

  • Kiến thức, giáo dục đào tạo: trình độ cao đẳng, đại học các ngành nghề. Tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên)
  • Kinh nghiệm: có kinh nghiệm tư vấn tối thiểu 6 tháng
  • Chuyên môn: có khả năng làm việc độc lập, đưa đến các thông tin sản phẩm, giải pháp phù hợp đến với khách hàng
  • Khả năng/kỹ năng: giọng nói, truyền cảm dễ nghe, hoạt ngôn có khả năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng tự rèn luyện, năng động trong công việc
  • Có khả năng chấp nhận sự thay đổi nhanh chóng với các tình huống thay đổi
  • Luôn luôn tìm kiếm cải tiến